各位來賓,各位鄉親,親愛的校友,小朋友們,大家好。非常歡迎大家踴躍出席參加今晚的聯歡會這是 美國綏和華裔、德智校友聯誼會首次舉辦中秋節聯歡會及頒發獎學金典禮. 晚會的目的是能讓我們一起 共渡快樂的溫馨時光,同時也能夠鼓勵及提高鄉親子女學習的興趣。為了表示熱烈的歡飲各位來賓,各位 鄉親,我們委員會為您準備豐富的節目希望能給各位留下深刻的印象,美好的回憶。在此,我僅代表全 體委員向海南會館的會長及代表同仁,表達真誠感謝,你們不但來捧場,支持,樂捐,還讓我們借用這個優 等,美麗的大禮堂來舉辦這次晚會,最甚感遺憾的是我們沒預料到各位來賓那麼熱心,那麼支持我們, 來參加的人比我們想像的多了一倍,沒有為各位準備足夠的座位,的確是我們做得不夠週到,非常抱歉,也 請多多包涵.最後祝大家身體健康,渡過一個愉快的晚上.


Kính Thưa Các Vị Cao Niên, Các Anh Chị Trong Cộng Đồng Và Các Vị Từ Cộng Đồng Bạn:

Chúng tôi xin thay mặt cho Hội Aí Hữu Đức-Trí Tuy-Hòa chân thành cảm ơn tất cả các vị đã đến tham gia đông đủ ngoài sự dự định của chúng tôi. Chúng tôi hân hoan khôn xiết vì được biết hầu hết tất cả mọi người đều trải qua những giây phút thật vui tươi trong đêm Trung-Thu đầu tiên do Hội Aí Hữu Đức-Trí Tuy-Hòa được vinh hạnh tổ chức.

Những màn văn nghệ múa hát và biểu diễn Kung-Fu ngoạn mục của các con em chúng ta đã thể hiện được những tài năng qua đêm Trung-Thu và sự thành đạt trong học vấn của các em là một niềm hãnh diện lớn lao cho cộng đồng. Sự thành công trong đêm Trung-Thu là do tất cả những mạnh thường quân và các anh chị trong cộng đồng Đức-Trí Tuy-Hòa của chúng ta nhiệt tình ủng hộ trong nhiều năm qua không những về phần tài chánh dồi dào, mà ngay cả tinh thần cũng vô cùng phấn chấn cao độ.

Một lần nữa chúng tôi xin chân thành ghi nhận nơi đây lòng biết ơn sâu xa lòng hảo tâm của các mạnh thường quân và các anh chị trong cộng đồng. Sự thành công mỹ mãn biểu lộ tinh thần đoàn kết kiên cố và tình cảm chặt chẽ trong cộng đồng của chúng ta.
Chúng tôi nguyện sẽ tiếp tục nỗ lực để xây dựng cộng đồng ngày một tốt đẹp hơn.
 
Kính chào,
Hội Aí Hữu Đức-Trí Tuy-Hòa
​Phone:        (909)630-6961
Fax:            (909)586-9165

Dưới đây là danh sách của các vị mạnh thường quân:

ĐỨC-TRÍ TUY-HÒA ASSOCIATION
美國綏和華裔 、 德智校友聯誼會

Saturday, September 14, 2013 at 6pm
Hainam Association Hall
2806 Tyler Ave.
El Monte , CA 91733
Tel: (626)409-8118

中秋節晚會於2013年9月14日(星期六)下午6點

Mid-Autumn Celebration